Info PR: n/a I: n/a L: 0 LD: 0 I: n/a Rank: n/a Age: n/a I: n/a Tw: 0 l: 0 +1: 0 whois source Rank: n/a Density Diagnosis Links: 0 | 0

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Bạch Dương là người quá hấp tấp và vội vàng trong công việc, trong khi đó Xử Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, dù làm bất cứ việc gì thì họ cũng muốn mọi thứ phải thật chuẩn xác, thật trơn tru. Cùng xem bói tử vi và khám phá xem điểm yếu chết người của 12 cung hoàng đạo là gì nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Quá hấp tấp

Bạch Dương luôn muốn là người dẫn đầu, đôi khi Bạch Dương quá hấp tấp và vội vàng trong công việc. Đây là một sai lầm và đôi khi gây ra hậu quả không đáng có. Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Quá bảo thủ Chòm sao này rất bảo thủ, cứng đầu, truyền thống và không thích thay đổi. Chính điều này đã kìm hãm tương lai và sự phát triển của bạn. Hãy lắng nghe và tiếp thu để được yêu quý hơn nhé!



Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Coi tình yêu là một thứ xa xỉ

Kim Ngưu luôn tự cho rằng tình yêu là một thứ xa xỉ không cách nào với tới, chính cách suy nghĩ đó đã giết chết tình yêu ngay khi nó còn trong trứng nước. Kim Ngưu luôn vạch sẵn mọi kế hoạch nhưng không biết vô tình hay cố ý mà tình yêu luôn bị gạt qua một bên. Chỉ khi thấy những cặp đôi yêu nhau say đắm thì Kim Ngưu mới cuống cuồng đi kiếm tình yêu của riêng mình.

Song Tử (21/5 – 21/6): Quá lẻo mép

Song Tử nhanh trí và khéo léo trong ăn nói, ấy thế nhưng vì quá nhanh trí nên Song Tử trở thành cái gì cũng nói được, cái gì cũng bàn được, cái gì cũng biết một tí. Dần dần, mọi người thấy bạn quá lẻo mép và không tin tưởng bạn nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Quá chăm lo

Cự Giải thích chăm sóc, quan tâm và lo lắng cho những người mà mình yêu thương. Tuy nhiên, đôi khi điều ấy lại gây phiền hà cho những người ở xung quanh bạn.

Sư Tử ( 23/7 – 22/8): Quá tự tin

Sư Tử chẳng bao giờ ngại ngần thử sức, tự thách thức mình và thể hiện bản thân trước đám đông hay trước mặt người khác. Sự tự tin quá mức đôi khi sẽ trở nên kiêu ngạo và không được đánh giá cao.

Xử Nữ ( 23/8 – 22/9): Quá kỹ tính

Xử Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, dù làm bất cứ việc gì thì họ cũng muốn mọi thứ phải thật chuẩn xác, thật đúng, thật trơn tru. Tuy nhiên, khi bắt gặp accs tình huống không như ý, bạn hay kêu ca và phàn nàn làm người khác khó chịu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Quá ba phải

Thiên Bình luôn cố gắng tỏ ra công tâm và công bằng hết sức có thể trong mọi việc. Nhiều tình huống khiến bạn phải đắn đo. Bạn dường như thiếu chính kiến vì thấy ai nói cũng có lí.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11): Quá đa nghi

Hổ Cáp mắc một tật xấu vô cùng lớn là luôn nghi ngờ người khác và rất khó để tin tưởng bất cứ ai trừ bản thân. Điều này tạo ra khoảng cách giữa bạn và những người xung quanh.

Nhân Mã ( 22/11 – 21/12 ): Quá ham chơi

Tật xấu lớn nhất của Nhân Mã là chỉ thích đùa vui và đi chơi. Chình điều này đã tạo nen một nhân mã hơi thiếu trách nhiệm với mọi người. Tiết chế lại sở thích của mình một chút bạn sẽ được yêu quý hơn.

Ma Kết ( 22/12 – 18/1 ): Quá thực tế

Ma Kết lạnh lùng, thực tế và hướng đến hiệu quả của công việc. Điều này khiến người khác hơi ngần ngại khi rủ bạn tham gia vào các cuộc vui nào đó.



Bảo Bình (19/1 – 18/2): Quá thẳng thắn

Bạn đôi khi quá thẳng thắn nói ra các chính kiến và suy nghĩ của bản thân, mà chưa chắc các suy nghĩ đó được được xã hội thừa nhận và chấp nhận. Vì vậy bạn thường bị ghét bởi những phát ngôn vô tình của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Quá đa cảm

Song Ngữ đa sầu đa cảm và giàu cảm xúc. Đây chính là điểm mạnh và cũng là điểm yếu lớn nhất của cung hoàng đạo này. Bạn cần học cách sống thực tế hơn và tiết chế cảm xúc của bản thân.

0 nhận xét :

Info PR: n/a I: n/a L: 0 LD: 0 I: n/a Rank: n/a Age: n/a I: n/a Tw: 0 l: 0 +1: 0 whois source Rank: n/a Density Diagnosis Links: 0 | 0