Info PR: n/a I: n/a L: 0 LD: 0 I: n/a Rank: n/a Age: n/a I: n/a Tw: 0 l: 0 +1: 0 whois source Rank: n/a Density Diagnosis Links: 0 | 0

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

"Yêu là cưới" trở thành xu hướng khá phổ biến trong giới trẻ ngày nay, khi họ chỉ cần yêu nhau trong vài tuần hay vài tháng là vội vã cưới. Hãy cùng xem boi tu vi ngay sinh của cung hoàng đạo nằm trong số ấy nhé bạn!

Top 1: Nhân Mã

Một trong những lý do khiến Nhân Mã thuộc top “yêu nhanh cưới vội” là bởi đôi khi họ thường đưa ra những quyết định có phần cảm tính và nóng vội, thiếu chín chắn và chưa suy nghĩ kĩ, đến khi hối hận thì “ván đã đóng thuyền”, muốn thay đổi cũng khó. Các Nhân Mã cũng đừng quá vội kết luận “Đây chắc chắn là tình yêu đích thực của đời mình” mà hãy cho bản thân thời gian để tìm hiểu nửa kia đi nhé, tình yêu không vội vã được đâu!



  Nhân Mã thường đưa ra những quyết định có phần cảm tính và nóng vội, ngay cả với chuyện hôn nhân trọng đại của mình!

Top 2: Song Tử

Các Song Tử cả đời ham chơi, đeo đuổi hết đối tượng này đến đối tượng khác, đến khi nhìn lại họ vẫn “phòng không nhà trống” chắc chắn sẽ cảm thấy hoang mang và hoảng sợ vô cùng. Cảm giác cô đơn sẽ càng khiến cho Song Tử mong mau mau gặp được một nửa của mình, dẫn đến tình trạng ưng người nào là vơ đại người ấy, nhanh nhanh kết hôn để thoát khỏi cảnh đêm nằm lẻ bóng một mình. Thế nhưng Song Tử hãy giảm tính bộp chộp như thế của mình đi nhé. Hôn nhân là việc trọng đại của cả đời người, lấy nhầm phải người không hợp tính là rắc rối đấy!

Top 3: Bạch Dương

Người thuộc cung Bạch Dương có phần hơi nóng vội với các quyết định của mình, đó là chưa kể họ rất sợ nửa kia sẽ nhanh chóng chạy mất hay bị bất kì đối tượng nào khác “cuỗm” đi, vì thế họ quan niệm “Yêu thì sớm muộn gì cũng cưới mà, cưới sớm đi, để còn trẻ mặc váy cưới sẽ đẹp hơn lúc già anh nhỉ?” Lập luận của Cừu nghe cũng có lý đấy, nhưng cũng phải cân nhắc thật kỹ kẻo đến lúc hối không kịp!

Top 4: Thiên Bình

Vốn rất quan trọng mái ấm gia đình và lý tưởng hóa chuyện hôn nhân, Thiên Bình sẽ cố tìm cho mình một đối tượng đạt chuẩn hoành ảo. Tuy nhiên, khi bị vỡ mộng quá nhiều lần, họ sẽ không còn hy vọng vào bất kì điều gì nữa. Đến lúc đó, Thiên Bình sẽ đặt quyết tâm “Chỉ cần yêu là có thể cưới, chẳng cần hoàn hảo, chẳng cần có tiền, chỉ cần yêu!!” Khi đối phương vừa nhận lời làm người yêu của họ, Thiên Bình sẽ lập tức tấn công dồn dập và liên hồi, nhiều khả năng hoặc là đối phương sẽ chạy mất, hoặc là đối phương sẽ đồng ý kết hôn với Thiên Bình, tuy nhiên cuộc hôn nhân này sẽ còn khiến họ “ớn lạnh” hơn nữa.

Thiên Bình vốn rất quan trọng gia đình và lý tưởng hóa hôn nhân nhưng cũng không nằm ngoài top 5 những cung hoang đạo "yêu nhanh cưới vội"

Top 5: Song Ngư

Song Ngư vốn là người đến từ hành tinh khác, họ sống quá mộng mơ và tin tưởng vào chuyện cổ tích. Nhưng bạn thấy đấy, trong hoạt hình Disney, thời gian hoàng tử và công chúa gặp nhau chỉ có 1 ngày và họ vẫn quyết định kết hôn, sống bên nhau trọn đời. Song Ngư vẫn rất mơ mộng, tin vào kì tích, tin vào chuyện vĩnh cửu và kết thúc có hậu. Vì thế việc họ cảm thấy “vô cùng kết nối” với một đối tượng nào đấy mà họ vừa gặp trong vòng vài tháng và quyết định đi đến hôn nhân nhanh nhất có thể là điều chả có gì lạ lắm!


0 nhận xét :

Info PR: n/a I: n/a L: 0 LD: 0 I: n/a Rank: n/a Age: n/a I: n/a Tw: 0 l: 0 +1: 0 whois source Rank: n/a Density Diagnosis Links: 0 | 0