Info PR: n/a I: n/a L: 0 LD: 0 I: n/a Rank: n/a Age: n/a I: n/a Tw: 0 l: 0 +1: 0 whois source Rank: n/a Density Diagnosis Links: 0 | 0

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Dù bạn không hẳn là hot girl nhưng cũng không thiếu những chàng trai vây quanh, sẵn sàng trồng “cây si” trước cửa nhà bạn mỗi tối. Khám phá sự hấp dẫn của cung hoàng đạo và tình yêu trong bài này bạn nhé!

Chòm sao nữ có nhiều chàng trai theo đuổi nhất hạng 1: Song Tử

Những nàng Song Tử tuyệt đại đa số đều xinh đẹp, có khí chất, thông minh, sắc sảo, độc lập và cá tính mạnh mẽ. Thêm vào đó, các nàng cũng rất biết cách làm đẹp và chăm sóc bản thân nên khiến không ít chàng mê mẩn.
Bên cạnh đó, cô ấy cũng có nét ngây thơ, đáng yêu, đầy mong manh yếu đuối, luôn khao khát có được một tri âm tri kỷ, một bờ vai vững chãi để dựa vào cũng như một bàn tay đủ ấm, đủ khỏe để cùng nàng vượt qua sóng gió cuộc đời.


Nàng Song Tử đầy khí chất cao ngạo, lại rất thân thiện và tử tế, nhưng thực chất họ luôn có một khoảng riêng, bất khả xâm phạm, càng đến gần họ, bạn lại càng thấy nàng cách xa. Tuy vậy, Song Tử cũng không ngần ngại trao những gợi ý, chẳng qua ít người đủ tinh tế cũng như kiên nhẫn chạy theo nàng mà thôi. Tình yêu của nữ Song Tử phần lớn đều gặp nhiều giông bão, dữ dội và đa đoan. Nam giới vì thế thấy ở họ sự thách thức cực lớn, và dù yêu họ, các chàng cũng luôn bất an bởi cảm giác không thể chinh phục trọn vẹn, lúc nào cũng phải quyến rũ và làm vừa lòng nàng. Chỉ có những người thực sự mạnh mẽ, rộng lượng, sâu sắc và có tầm nhìn xa mới dám nghĩ tới chuyện sống cùng và được nữ Song Tử yêu.
Một điều kỳ lạ là hầu như mọi chàng trai từng sa vào lưới tình của nàng Song Tử đều xót thương họ, và thấy niềm tự tôn phái mạnh của họ được vuốt ve thỏa mãn nhất, đồng thời lại bị dìm xuống đáy cùng nhất. Tất cả chỉ trong chốc lát và khi đã chìm rồi, thì khó mà vươn lên được.
Nữ Song Tử tài nghệ bậc nhất trong việc tạo nên vẻ đẹp của tình yêu, một cái đẹp như xa vời chẳng thể nào nắm bắt được. Và đôi khi, sống trong cái đẹp ảo tưởng xa vời này một hai lần còn được, nhiều hơn e là sẽ có hại.

Chòm sao nữ có nhiều chàng trai theo đuổi nhất hạng 2: Bảo Bình

Nữ Bảo Bình rất đẹp, khí chất quý phái và thông minh thậm chí còn vượt trội hơn so với nàng Song Tử. Họ cũng lạnh lùng và xa cách hơn, vì thế, số người công khai theo đuổi Bảo Bình cũng có phần ít hơn Song Tử. Một điểm khác nữa so với nữ Song Tử là nàng Bảo Bình mặc dùng cũng phân rõ giới tuyến với bạn bè khác giới, nhưng Bảo Bình thường nhẹ nhàng hơn, quyết liệt băng giá đó nhưng lại không làm tổn thương ghê gớm như Song Tử.
Vẻ đẹp của nữ Bảo Bình không rạng rỡ mà thanh thoát, tinh khôi như sương sớm mai, trong vắt như mùa thu, tưởng chừng chạm đến là khiến nó tan biến mất. Nhưng để chạm được vào Bảo Bình đã là một thách thức cực lớn, bởi nàng ít khi chịu thay đổi vì người khác, họ có lý tưởng bản thân rõ ràng và rất kiên định.
Thực tế, đa phần “vệ tinh” xoay quanh nữ Bảo Bình phải chấp nhận một điều rằng, Bảo Bình như cánh chim trời, như cơn gió luôn vờn bay vô định, không thể năm bắt. Sự độc lập trong suy nghĩ, quyết đoán trong hành động và quyết tâm theo đuổi đam mê, đôi lúc bất chấp thị phi của nữ Bảo Bình khiến nam giới bật cười. Và để theo đuổi được Bảo Bình, các chàng thường thuộc hai mẫu người: Mạnh mẽ bộp chộp hoặc kín đáo sâu sắc.
Nữ Bảo Bình ít “vệ tinh” hơn Song Tử bởi họ không dữ dội trong tình cảm như Song Tử, không có cái vẻ “nông nổi” đàn bà của nữ Song Tử, nên khiến ít chàng bị “ăn dưa bở” như khi theo đuổi Song Tử.

Chòm sao nữ có nhiều chàng trai theo đuổi nhất hạng 3: Cự Giải

Thông minh, xinh đẹp, nhẹ nhàng, mực thước, không kiểu cách nhưng đầy duyên dáng và sang trọng là những từ nói về nữ Cự Giải. Nàng là hình mẫu cho vẻ đẹp nữ tính, bên ngoài yếu đuối mong manh mà bên trong lại mạnh mẽ kiên định lạ thường, cùng với sự chăm chút chu đáo cho gia đình, Cự Giải thực sự là lựa chọn số một cho vị trí hiền thê từ mẫu. Nam giới dù không yêu cũng rất mến nàng Cự Giải.
Tuy nhiên, theo đuổi và chinh phục trái tim Cự Giải cũng chẳng dễ dàng bởi bên cạnh vẻ đẹp trắng ngần thanh thoát kia là trí tuệ không hề kém cạnh. Cự Giải có mắt nhìn tinh tế, óc quan sát tỉ mỉ, nên để lọt vào mắt xanh của nàng, cũng không có nhiều chàng trai.
Cư xử trong tình cảm của Cự Giải cũng vô cùng khéo léo, nàng nhã nhặn không trực tiếp chối bỏ “cây si” nhưng luôn cho họ biết khoảng cách hai người không thể tiến gần hơn. Càng lại gần thì lại càng thấy xa vời vạn dặm.
Chòm sao nữ có nhiều chàng trai theo đuổi nhất hạng 4: Song Ngư
Nàng Song Ngư đầy kiêu hãnh, hiểu biết và mực thước giữa vị trí thứ tư trong top 5 chòm sao nữ có nhiều “vệ tinh” nhất. Song Ngư luôn biết giữ khoảng cách vừa đủ với mọi người xung quanh, cũng như luôn giữ được sự bình tĩnh, cuốn hút đến lạ kỳ. Không nhiều người đối diện với một nữ Song Ngư điển hình mà có ý nghĩ làm vẩn đục họ.
Song Ngư càng trưởng thành, càng giữ khuân phép và đúng mực trong mọi việc. Có lẽ, khi nàng còn trẻ, người khác mới dễ thấy được tâm tư họ, thấy được góc khuất sâu thẳm trong tâm hồn họ, đó là sự kiêu kỳ và khao khát được yêu thương. Còn khi nữ Song Ngư bắt đầu ra trường, đi làm, mọi việc trở nên gần như không thể nếu bạn muốn khám phá tâm hồn nàng, nhất là khi bạn không phải là người họ yêu. Ngay cả với bạn bè thân thiết của Song Ngư cũng chỉ cảm nhận được sự dịu dàng, tinh tế, lòng tốt bụng và mỗi lúc một đằm thắm của nàng.

Chòm sao nữ có nhiều chàng trai theo đuổi nhất hạng 5: Thiên Bình


Một nữ Thiên Bình điển hình thường đẹp rạng ngời, ăn mặc rất có gu thẩm mỹ, hơi điệu, giao thiệp tốt. Và xu hướng của nàng là ai đến cũng không từ chối, thích cả trí tuệ lẫn tiền bạc nên những vệ tinh xung quanh họ cũng hỗn tạp. Tuy nhiên, nữ Thiên Bình cũng đủ tỉnh táo và khôn ngoan để chọn cho mình người phù hợp, mà càng trưởng thành, họ càng tỉnh, càng lựa chọn thiên về an toàn vật chất hơn.
Nữ Thiên Bình nói chung dễ dàng theo đuổi hơn 4 chòm sao nữ ở trên. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng ổn thỏa hơn về bề ngoài so với các nàng trước.


0 nhận xét :

Info PR: n/a I: n/a L: 0 LD: 0 I: n/a Rank: n/a Age: n/a I: n/a Tw: 0 l: 0 +1: 0 whois source Rank: n/a Density Diagnosis Links: 0 | 0